Tin tức

Sôi nổi Hội thi khéo tay hay làm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 27-10-2022 Lượt xem: 706

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 18/10/2022, Công đoàn Công ty tổ chức Hội thi “Khéo tay hay làm” nhằm tôn vinh một trong những nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Đến dự và cổ vũ Hội thi có đại diện lãnh đạo Lãnh đạo công ty ; các đồng chí trong Ban Chấp hành công đoàn Công ty, Ban Chấp hành Chi hội Phụ nữ  và đông đảo chị em hội viên trong chi hội.

Mở đầu Hội thi, Đ/c Lê Xuân Khải  Chủ tịch Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ trong đơn vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, động viên các chị em vượt qua những khó khăn, thử thách hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

Lãnh Đạo Công ty trao phần thưởng cho các Chi hội đạt giải trong hội thi

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, 07 đội thi đã trình bày những gian hàng bánh, từ cổ truyền đến hiện đại với nhiều món bánh hấp dẫn, không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món bánh của mình thật sinh động.

Phần dự thi của chi hội phụ nữ P. Kế hoạch- PX SX nhãn quốc tế - PX sữa chữa thiết bị

Ban giám khảo đánh giá phần dự thi của các đội

Phần dự thi của Chi hội chị em phụ nữ Phòng Hàng Chính

Giám đốc Nguyễn Duy Phan hát tặng 201 chị em phụ nữ Công ty 

Các chi hội đã mang đến Hội thi những loại bánh đầy ý nghĩa …Đây cũng là dịp để chị em thể hiện sự năng động, sáng tạo, đảm đang, khéo léo của người phụ nữ.

Gọi điện: 0237.362.4448